6 lý do bạn nên dùng máy ép chậm Omega

Thiết kế nhỏ gọn, đa dạng

Omega mang đến cho người dùng những thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo các tính năng vượt trội. Sản phẩm gồm 3 bộ phận chính: phần ép, phần đẩy bã, chân máy. Sắp xếp chi tiết hoàn hảo, giảm thiểu tối đa các chi tiết thừa tạo nên sự thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng máy.

Bên cạnh đó, Omega không ngừng nghiên cứu, tạo ra những sản phẩm đa dạng như máy ép dọc, máy ép ngang, máy ép trục đôi… Chính vì vậy, các chị em nội trợ thoải mái lựa chọn loại mình thích.

Bảo toàn chất dinh dưỡng

Omega sử dụng bộ phận ép là trục vít xoắn ốc, không tạo ra lực ly tâm, ma sát và tích tụ nhiệt độ tối thiểu với rau quả như các loại máy thông thường.Tốc độ quay thấp để bảo vệ và duy trì các enzym khỏe mạnh , ngăn ngừa quá trình oxy hóa và cho phép thành phẩm được lưu trữ lên đến 72 giờ. Điều này giúp cho nước ép tươi ngon, mát lạnh, hương vị tự nhiên.

Các chất dinh dưỡng trong trái cây được giữ nguyên vẹn, giải phóng nhiều enzym sống có lợi cho sức khỏe. Omega chính là người bạn đồng hành với những ai cần bổ sung dưỡng chất từ trái cây và yêu thích làm đẹp từ thiên nhiên.

Nước ép trái cây tươi ngon nguyên chất

Năng suất nước trái cây cao

Máy ép chậm Omega có tốc độ quay thấp (80 vòng/phút), tạo sức ép lớn lên trái cây. Hoa quả được nghiền kỹ, bã khô kiệt, cho ra lượng nước ép nhiều hơn 30% so với máy ép thông thường. Chính vì thế, bạn có thể tiết kiệm nguyên liệu và hiệu quả kinh tế hơn hẳn.

Động cơ êm ái

Với công nghệ tiên tiến, khi hoạt động, các loại máy của Omega ít gây ra tiếng ồn, chạy nhẹ nhàng và cực êm. Do tích tụ nhiệt tối thiểu nên máy không nóng, không dễ bị cháy như các loại khác. Nhờ động cơ êm ái nên sản phẩm hoạt động bền bỉ và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Dễ dàng sử dụng và vệ sinh

Sản phẩm sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần thái rau quả cỡ vừa. Sau đó, khởi động máy, cho từng miếng nguyên liệu vào lỗ ép. Nước ép sẽ được chảy ra một cách tự nhiên và phần bã được đẩy sang phía bên cạnh mà không cần phải lọc.

Các chi tiết máy được lắp ráp không quá cầu kỳ, phức tạp. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tháo ra một cách dễ dàng để làm sạch. Việc lắp lại máy sau khi vệ sinh cũng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Sản phẩm này chính là vị cứu tinh cho những chị em thích nấu nướng nhưng ngại sử dụng những loại máy phức tạp.

Đa năng

Máy ép chậm Omega thật tuyệt vời khi không chỉ ép được rau quả mà còn làm được nhiều món ngon khác. Omega có thể ép mọi thứ từ trái cây đông lạnh, rau củ cho đến lúa mì, hạt. Với những tính năng vượt trội của sản phẩm, bạn có thể ép bơ hạt, sữa hạt hay đùn mì ống,…

Làm nhiều món ngon với máy ép chậm Omega

Với 6 lý do trên, chắc chắn các chị em nội trợ sẽ không ngần ngại sắm ngay cho mình chiếc máy ép chậm Omega. Đây chính là bảo bối dành cho những người yêu thích lối sống xanh, khỏe mạnh, muốn bổ sung dinh dưỡng từ rau củ và trái cây. Hãy bảo vệ sức khỏe của mình, bạn bè và những người thân yêu trong gia đình với Omega nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *